Hoa súng vàng Carla - Một bông hoa vàng rực rỡ

Bông hoa súng màu vàng thường có màu sắc rực rỡ, tươi sáng và tươi mới, tạo nên một vẻ đẹp rạng rỡ. Với vẻ đẹp tinh tế và sắc vàng rực rỡ, nó đã thu hút được sự chú ý của nhiều người yêu hoa trên toàn thế giới.

Hoa súng vàng Carla

Nói đến hoa súng màu vàng ta không thể nhắc tới hoa súng vàng carla, có kích thước trung bình, khoảng 8-10 cm, với những cánh hoa mảnh mai và hình dáng tròn. Các cánh hoa được sắp xếp đều quanh một trung tâm nhỏ, tạo nên một hình dáng cân đối và thanh lịch, nhụy hoa vàng tươi với hương thơm ngây ngất làm cho Carla trở thành một bông hoa súng màu vàng rất đặc biệt trong thế giới hoa súng.

Cũng giống như các loài hoa súng khác, vàng Carla cần trồng trong nước, gốc vùi trong đất sâu khoảng 10cm, mực nước cao khoảng 30cm.

Bạn nên sử dụng đất phù hợp với bông hoa súng, có độ thoát nước tốt và giàu chất dinh dưỡng. Chọn chậu có đường kính từ 50 đến 1m và độ sâu khoảng 30 cm.

Cây cần rất nhiều ánh sáng mặt trời, tránh gió mạnh. Bạn có thể trồng cây vào khoảng thời gian đầu mùa xuân, khi mà thời tiết bắt đầu ấm áp.

lá mới mọc của hoa súng vàng Carla

Dinh dưỡng cũng rất quan trọng đối với sự phát triển của cây, nếu thiếu dinh dưỡng cây sẽ chậm ra lá, sinh trưởng kém, hoa cũng nhỏ đi. Để bổ dung dinh dưỡng bạn có thể dùng phân bò hoại mục hoặc trùn quế trộn với đất để trồng hoặc mua phân bón NPK để bón theo từng giai đoạn phát triển của cây.

Đủ dinh dưỡng và đủ nắng cây sẽ cho từ 3 đến 6 cái nụ

Nên tưới nước hằng ngày và cây cần được cắt tỉa lá già thường xuyên để tránh dơ nước và giữ cho cây cân đối. Kiểm tra thường xuyên để phát hiện sớm các dấu hiệu của bệnh và sâu bệnh , có biện pháp chữa trị và phòng trừ sớm.

Trên đây là bài giới thiệu về bông hoa súng vàng Carla, đó mà một bông hoa súng vàng không thể thiếu trong khu vườn của bạn.

Nguyễn Khoa Đăng

Kết nối, học hỏi, thành công

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn